Việt Nam

Bảo hiểm cơ giới “nhộn nhịp” bồi thường

Bảo hiểm cơ giới “nhộn nhịp” bồi thường(22-06-2016)

(ĐTCK) Những vụ tổn thất về xe cơ giới ngày càng gia tăng, làm tỷ lệ bồi thường cho nghiệp vụ này của các công ty bảo hiểm...

5 tháng đầu năm 2016, MIC đạt 700 tỷ đồng doanh thu

5 tháng đầu năm 2016, MIC đạt 700 tỷ đồng doanh thu(22-06-2016)

(ĐTCK) Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Quân đội (MIC) cho biết kết thúc tháng 5/2016, tổng doanh thu MIC đạt gần 700 tỷ đồng, hoàn...

Bảo hiểm phi nhân thọ cuối năm 2016

Bảo hiểm phi nhân thọ cuối năm 2016(20-11-2016)

Bảo hiểm phi nhân thọ chờ về đích tăng trưởng Chỉ còn hơn 1 tháng nữa là kết thúc năm 2016. Với riêng khối phi nhân thọ, kết quả hoạt động kinh doanh 10...

Startup Việt chọn Singapore lập doanh nghiệp

Startup Việt chọn Singapore lập doanh nghiệp(20-04-2016)

Đang có một làn sóng các doanh nhân khởi nghiệp (start up) Việt Nam “khai sinh” DN ở Singapore thay vì Việt Nam để thực hiện chiến lược vươn ra toàn cầu.

Dự án khởi nghiệp chăm sóc sức khỏe online Bacsi247.vn

Dự án khởi nghiệp chăm sóc sức khỏe online Bacsi247.vn(14-04-2016)

Nhằm mang đến sự tiện lợi và dễ dàng sử dụng dịch vụ chăm sóc sức khỏe, một dự án chăm sóc sức khỏe Bacsi247.vn đã ra đời .

3 bài học phát triển thị trường marketplace từ Uber

3 bài học phát triển thị trường marketplace từ Uber(31-03-2016)

Hiện diện tại hơn 300 thành phố ở 50 quốc gia, Uber đã thay đổi phương thức con người di chuyển, qua đó ảnh hưởng không nhỏ đến ngành taxi truyền thống.

Cẩn thận với những cạm bẫy trong sự nghiệp

Cẩn thận với những cạm bẫy trong sự nghiệp(22-03-2015)

Trong kinh doanh, nhất thiết phải có chiến lược. Chiến lược đúng thì kinh doanh phát triển, chiến lược cao minh sáng tạo thì kinh doanh cực thịnh, ngược lại,...

"Chữ tín" của ông Đỗ Hà Nam

"Chữ tín" của ông Đỗ Hà Nam(22-03-2015)

Với doanh thu hơn 30.000 tỷ đồng và 10 nhà máy chế biến cà phê, điều, tiêu, gạo..., Intimex xếp thứ 5 trong bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp (DN) tư nhân lớn...

Start-up với E-Commerce: Định vị mũi nhọn thế nào để thành công?

Start-up với E-Commerce: Định vị mũi nhọn thế nào để thành công?(12-01-2015)

Định phí giá trị của một đơn vị thương mại điện tử (E-Commerce) thường xoay quanh 5 phương diện: Ngành hàng, Giá, Dịch vụ, Thuận tiện và sự Trải...

Ông Ngô Vi Đồng: 3 yếu tố cốt lõi làm nên thương hiệu HPT

Ông Ngô Vi Đồng: 3 yếu tố cốt lõi làm nên thương hiệu HPT(22-03-2015)

Nhắc đến HPT, người ta lập tức nhớ đến "ông Đồng", người gây dựng và lèo lái HPT ngay từ những ngày đầu thành lập. Bởi không có "ông Đồng" kỹ tính,...

 1 2 >