Việc làm

eBaohiem tuyển dụng Đại diện phát triển kinh doanh

Ngày đăng: 06-02-2017 | Lượt xem: 199

eBaohiem không ngừng mở rộng kinh doanh thông qua mạng lưới các chi nhánh, văn phòng đại diện và văn phòng Tổng Đại lý tại các tỉnh thành trên cả nước.

Công ty Cổ phần Tư vấn Bảo hiểm Trực tuyến (eBaohiem) có vốn đầu tư của AsiaFinance. eBaohiem cung cấp các sản phẩm bảo hiểm chăm sóc sức khỏe – y tế từ trung cấp đến cao cấp và dịch vụ bảo hiểm nhân thọ đa dạng, bao gồm các dòng sản phẩm Tích lũy, Giáo dục và Bảo vệ, được nghiên cứu và thiết kế để đáp ứng nhu cầu của các khách hàng. Ngoài trụ sở chính đặt tại Thành Phố Hà Nội, chi nhánh Hồ Chí Minh và mạng lưới hơn 2000 cộng tác viên trên khắp mọi miền đất nước. eBaohiem không ngừng mở rộng kinh doanh thông qua mạng lưới các chi nhánh, văn phòng đại diện và văn phòng Tổng Đại lý tại các tỉnh thành trên cả nước.

viec lam bao hiem

1. Tuyển 02 Trưởng phòng phát triển kinh doanh - BM

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Lập kế hoạch kinh doanh và tuyển dụng nhân sự
- Tìm kiếm và khai thác khách hàng tiềm năng.
- Tư vấn và giới thiệu với khách hàng về kế hoạch tài chính, các giải pháp và chương trình bảo hiểm.
- Chăm sóc khách hàng hiện hữu và phát triển khách hàng mới.
- Tham dự đầy đủ các chương trình huấn luyện, hội họp với công ty.
- Xây dựng và phát triển hệ thống kinh doanh của nhóm

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Được đào tạo, huấn luyện bài bản, đẳng cấp và chuyên nghiệp.
- Lương: Lươn cơ bản + lương kinh doanh + thưởng quý + thưởng năm.
- Hỗ trợ huấn luyện, bảo hiểm chăm sóc sức khỏe, BHXH, khám sức khỏe định kỳ hàng năm và đồng phục chuyên nghiệp.
- Thưởng chênh lệch khi hoàn thành tốt công việc và thưởng du lịch nước ngoài

YÊU CẦU KHÁC

- Có động cơ thăng tiến và thu nhập mạnh mẽ.
- Thái độ làm việc nghiêm túc.
- Có quyết tâm và đam mê trong kinh doanh.

- Có tinh thần làm việc theo nhóm

- Tuổi từ 25 – 50.
- Làm việc toàn thời gian.
- Ưu tiên tốt nghiệp đại học khối kinh tế : Tài chính bảo hiểm, ngân hàng, có kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ, kinh doanh bất động sản, tài chính cá nhân

2. Tuyển 05 Chuyên viên Dịch vụ khách hàng

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Chăm sóc khách hàng, giải đáp những thắc mắc của khách hàng qua email, điện thoại.

- Liên hệ khách hàng để chào bán dịch vụ của công ty
- Tìm kiếm khách hàng: tại các điểm bán, trên mạng xã hội, emailmarketing
- Đàm phán, thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ tuyển dụng của Công ty
- Công việc chủ yến 90% gọi điện, làm việc qua điện thoại

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Lương cố định + lương kinh doanh: thu nhập từ 5 - 10 triệu đối với nhân viên chính thức có thời gian làm việc từ 2- 6 tháng, có nhiều cơ hội thăng tiến lên vị trí trưởng nhóm, trưởng phòng
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo quy định của Công ty.
- Môi trường làm việc trẻ, năng động.
- Được cử đi đào tao các khóa hoc về nghiệp vụ, kỹ năng mền và kỹ năng quản lý
- Được trang bị máy tính, điện thoại và hỗ trợ điện thoại

YÊU CẦU KHÁC

- Độ tuổi từ 22 - 35 tuổi
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, năng động, linh hoạt
- Ham học hỏi, cầu tiến
- Cẩn thận, chăm chỉ, thích kiếm tiền
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục, chịu được áp lực công việc

HỒ SƠ CẦN CHUẨN BỊ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch tự khai
- Hộ khẩu chứng minh nhân dân có thị thực.
- 4 tấm hình khổ 4x6 chuẩn hộ chiếu. (Có mặc áo vest đen, nam có thêm cà vạt)
- Bản sao các bằng cấp có liên quan

THỜI GIAN NHẬN HỒ SƠ

Nhận hồ sơ từ ngày 20/02/2016 đến hết 15/03/2017

Địa chỉ nhận hồ sơ:

Hà Nội: Tầng 4, tòa nhà 110 phố Nguyễn Ngọc Nại, P.Khương Mai, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

HCM: Tầng 3, tòa nhà Kim Hoàn Mỹ, số 87 Trần Thiện Chánh, P.12, Quận 10, HCM

Email: Hr@ebaohiem.com 

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

PHÒNG HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ EBAOHIEM

Ms Dịu : 090170 5333 

Email: hr@ebaohiem.com 

Trân trọng.