Tin tức

Bảo hiểm thu hút khách hàng hơn nhờ quà tặng hấp dẫn

Ngày đăng: 28-07-2017 | Lượt xem: 817

Chuyện các ngành hàng tiêu dùng nhanh, bất động sản, xe cộ hay điện máy… thu hút khách hàng bằng các chương trình khuyến mại hấp dẫn có lẽ đã quá quen thuộc. Tuy nhiên gần đây, có một ngành ít người nghĩ đến cũng đã bắt đầu bước chân vào “sân chơi” này: Ngành Bảo hiểm Nhân thọ.

 

Mua Bảo hiểm, nhận quà…tiền tỉ

Bắt đầu triển khai vào ngày 15/05/2017-31/07/2017, chương trình khuyến mãi “Quà tặng đồng hành” của Prudential đã thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng nhờ thể lệ đơn giản, tổng quà tặng trị giá đến 5 tỷ đồng với những quà tặng hấp dẫn như xe hơi Mercedes, Honda SH, Tivi Samsung, các bộ quà tặng đồng hành. Hiện thời điểm này đang là những ngày cuối cùng để khách hàng tham gia đợt khuyến mãi này, do đó, sức “nóng” của chương trình càng lan tỏa mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Thông tin từ Prudential cho biết, hiện 3.000 bộ quà tặng đồng hành đã “sạch veo” vì tìm được 3.000 chủ nhân sở hữu riêng.

Là một trong những khách hàng đầu tiên nhận được bộ “Quà tặng đồng hành”, chị Nguyễn Hoàng Anh (Tân Bình, TP.HCM) cho biết: “Đây là hợp đồng bảo hiểm nhân thọ thứ 3 tôi mua nhằm phòng trước rủi ro, bảo vệ gia đình. Lần này, tôi cảm thấy khá thích vì ngoài việc được giảm phí trực tiếp trên hợp đồng như trước đây, tôi còn được nhận bộ “Quà tặng đồng hành” tiện dụng cho cả gia đình”.

Chị Oanh Yến (Tây Hồ, Hà Nội), người mua hợp đồng bảo hiểm lần đầu lại chia sẻ: “Khi lựa chọn công ty bảo hiểm, điều tôi quan tâm hàng đầu chính là uy tín công ty, gói sản phẩm phù hợp nhu cầu, tổng số tiền, thời hạn tham gia bảo hiểm, các quyền lợi, chính sách đãi ngộ khách hàng… Chương trình khuyến mãi khách hàng cũng là một yếu tố cộng thêm để tôi quyết định tham gia, vì nó thể hiện sự quan tâm và chăm sóc khách hàng của công ty”.

Được biết, ngày 9/8 Prudential sẽ tổ chức chương trình quay số trúng thưởng để tìm chủ nhân cho những quà tặng giá trị còn lại. Trước đó, năm 2016, Prudential cũng đã tổ chức thành công chương trình khuyến mãi “Quà tặng cho yêu thương quý giá”. Sau 2 tháng triển khai, chương trình đã nhận được gần 25.000 hợp đồng hợp lệ, quy đổi thành gần 30.000 mã số dự thưởng. Anh La Quý Nghĩa (Lạng Giang, Bắc Giang) - chủ nhân của giải thưởng căn hộ trị giá 1,5 tỷ đồng năm vừa rồi chia sẻ: “Cám ơn Prudential đã triển khai một chương trình khuyến mại hấp dẫn, không chỉ mang đến giải pháp tài chính hữu hiệu cho gia đình tôi mà còn trao tặng một món quà vô cùng giá trị và ý nghĩa”.

Bảo hiểm thu hút khách hàng hơn nhờ quà tặng hấp dẫn
“Quà tặng cho yêu thương quý giá” 2016 là chương trình khuyến mãi đầu tiên do Prudential triển khai

Đồng hành cho cuộc sống tốt đẹp hơn

Có thể thấy, sự chuyển biến của các doanh nghiệp bảo hiểm thời gian gần đây với nhiều chương trình khuyến mãi thiết thực xoay quanh nhu cầu, lợi ích của người tiêu dùng phần nào cho thấy nỗ lực “lấy khách hàng làm trọng tâm”, góp phần vụn đắp một cuộc sống tốt đẹp hơn trong tương lai. Là công ty bảo hiểm nhân thọ đầu tiên triển khai các chương trình khuyến mãi, Prudential đã và đang tạo dựng được niềm tin vững chắc của khách hàng đối với chính sách đãi ngộ cũng như vai trò đồng hành của một công ty bảo hiểm. Ông Phương Tiến Minh - Phó tổng giám đốc Marketing Prudential Việt Nam cho biết nếu như năm 2016, Prudential hướng về các giá trị gia đình, năm 2017, Prudential tập trung hướng về các giá trị xã hội. Không nằm ngoài định hướng này, các chương trình khuyến mãi mà công ty đã, đang và sẽ triển khai trong năm nay cũng phải đáp ứng đủ 3 yếu tố: đồng hành, gắn kết và đem lại sự hài lòng cho khách hàng. “Khi xã hội ngày càng phát triển, mức sống mỗi ngày một cao, mọi người đều có nhu cầu nâng cao sức khỏe, di chuyển thuận tiện, giải trí hiệu quả hay tiếp cận tri thức một cách dễ dàng…Muốn làm hài lòng khách hàng, chúng tôi phải đồng hành sát sao để lắng nghe, thấu hiểu, từ đó đáp ứng tất cả các nhu cầu của họ. Không gì khác, các chương trình khuyến mãi là một trong những cách thức chúng tôi khẳng định vai trò đồng hành với khách hàng trong “hành trình” cuộc sống”, ông Minh chia sẻ thêm.